Tìm hiểu cách đổi sim 4g Viettel đơn giản

Viettel hiện đang là một nhà mạng lớn nhất Việt Nam đang triển khai chuyển đổi sim 4g tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ này. Chính vì thế mà bài viết này data4gviettel sẽ hướng dẫn các bạn đổi sim 4g Viettel “nhanh chóng – thuận tiện – an toàn”

Tìm hiểu chính sách đổi sim từ sim 3G sang 4G

Mạng Viettel đã bắt đầu triển khai chính sách đổi sim 4g viettel cho tất cả Thuê bao di động trả trước và trả sau từ ngày 11/6/2019. Cụ thể như sau:

  • Với những thuê bao chưa dùng data: Nếu thuê bao phát sinh lưu lượng ít hơn 50mb tháng n-1 (n là tháng chuyển đổi) nếu chuyển đổi sang sim 4G sẽ được tặng 4GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày nhận ưu đãi. Trong đó, sẽ có 2GB dùng tất cả các hạ tầng và 2GB dùng trên hạ tầng 4G. Ưu đãi này sẽ được sử dụng trong 6 tháng.
  • Những thuê bao đã dùng data: phát sinh lưu lượng >=50MB tháng n-1, khi chuyển đổi sang sim 4G. Nếu sử dụng máy 4G sẽ được cộng 30.000đ để gọi nội mạng và SMS nội mạng; tặng 7GB data sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ ngày cộng ưu đãi.
Chính sách đổi sim từ sim 3G sang 4G
Chính sách đổi sim từ sim 3G sang 4G

Trường hợp đổi sim do sim hỏng/mất sim Viettel có mất phí

Những khách hàng đổi sim do mất sim/sim hỏng sẽ tính phí là 25.000 đồng. Sẽ có 2 hình thức nhận sim để khách hàng lựa chọn: nhận tại nhà và nhận tại cửa hàng. KH nhận sim tại nhà sẽ mất thêm 20.000 phí vận chuyển. 

Khi khách hàng yêu cầu đổi sim qua ứng dụng My Viettel mất phí thì sau khi hoàn tất yêu cầu đổi sim. KH cần thanh toán phí qua Viettel pay thì sẽ không thể hủy giao dịch và hoàn lại phí.

Theo sự phát triển của mạng internet thì việc đổi sim được áp dụng trên các kênh online. KH có thể truy cập trên web, wap, ứng dụng My Viettel theo các đường dẫn sau:

  • Sử dụng Wap trên điện thoại: đường dẫn http://viettel.vn.
  • Sử dụng web trên máy tính: đường dẫn http://viettel.vn/ --> My Viettel --> Hỗ trợ sau bán --> Yêu cầu đổi sim.
  • Sử dụng ứng dụng My Viettel trên hệ điều hành iOS và Android.
Trường hợp đổi sim do sim hỏng/mất sim Viettel có mất phí
Trường hợp đổi sim do sim hỏng/mất sim Viettel có mất phí

Xem Thêm >>

Đổi sim 4g viettel miễn phí trên My Viettel

Ứng dụng My Viettel của nhà mạng có tính năng đổi sim 4G miễn phí. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng tự thao tác nâng cấp sim trong trường hợp đã có sim trắng. KH nâng cấp từ 2g/3g lên 4g dễ dàng và hoàn toàn không mất phí.

Khi giao dịch tại ứng dụng viettel, KH tự đổi sim. Nếu thao tác thành công thì sim cũ sẽ không thực hiện được nữa và KH lắp sim mới vào máy để không gián đoạn thông tin. Ứng dụng My Viettel hiện nay đều có thể thực hiện trên hệ điều hành iOS và Android.

Đổi sim 4g viettel miễn phí trên My Viettel
Đổi sim 4g viettel miễn phí trên My Viettel

Kết luận

Những thông tin trên đã giúp bạn có được những kiến thức hữu ích về cách đổi sim 4g viettel. Những cách làm này đều đơn giản, hiệu quả. Hãy nghiên cứu thật kỹ để lựa chọn cho mình một cách làm tốt nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *