Những thông tin liên quan đến gói V90X Viettel

Gói V90X Viettel là gì? Cách đăng ký gói cước này như thế nào? Nếu bạn là chủ thuê bao di động của nhà mạng Viettel thì nên tham khảo đến ưu đãi này. Với gói cước người dùng sẽ nhận được những khuyến mãi cực hấp dẫn. Sau đây data4gviettel sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về gói cước V90X nhé!

Gói V90X Viettel là gì?

Bạn là khách hàng trung thành của Viettel hẳn bạn đã biết về gói combo Viettel V90 với những ưu đãi gọi nội mạng, ngoại mạng cùng data cực khủng. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 25/02/2020, nhà mạng Viettel đã nhanh chóng cho dừng gói V90 và thay thế bằng gói cước ưu đãi lớn hơn V120 Viettel. Mặc dù khuyến mại khủng, nhưng thực tế cho thấy mức cước phí đăng ký V120 với 120k khiến phần lớn học sinh sinh viên e ngại. Nhất là những người chưa thể tự chủ về tài chính.

Nắm bắt nhu cầu học sinh sinh viên mong muốn sở hữu gói cước Viettel giá rẻ, bắt đầu tháng 4/2020, nhà mạng chính thức tung ra gói V90X dành riêng cho thuê bao di động nằm trong độ tuổi từ 14 cho đến 22. V90X Viettel chính là gói cước Viettel sở hữu cước phí 90K 1 tháng nhưng người dùng hoàn toàn có thể nhận được vô vàn ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng cùng truy cập internet tốc độ cao hấp dẫn trong suốt 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

Gói V90X Viettel là gì?
Gói V90X Viettel là gì

Xem Thêm >>

Hướng dẫn đăng ký gói cước V90X Viettel nhanh nhất

Hiện tại nhà mạng Viettel đang hỗ trợ vô vàn cách đăng ký V90X. Có thể kể đến như tin nhắn , thao tác USSD hoặc qua ứng dụng của Viettel… Chi tiết như sau:

  • Cách 1: Đăng ký gói cước V90X Viettel thông qua tổng đài 191. Bạn tiến hành soạn tin nhắn tên gói cước rồi gửi đến tổng đài 191 làm theo hướng dẫn.
  • Cách 2: Đăng ký gói cước Viettel 90K 1 tháng V90X thông qua thao tác USSD. Bạn tiến hành bấm bàn phím điện thoại *098#OK rồi làm theo hướng dẫn.
  • Cách 3: Đăng ký gói cước siêu khủng V90X Viettel thông qua ứng dụng MyViettel. Bạn tải ứng dụng My Viettel trên Google Play hoặc AppStore về điện thoại, mở ứng dụng rồi làm theo hướng dẫn.
  • Cách 4: Đăng ký gói cước hấp dẫn V90X Viettel thông qua tổng đài 9123, đầu số hỗ trợ đăng ký các gói cước của nhà mạng Viettel. Với cách này, bạn chỉ cần CLICK ngay trên điện thoại mà không cần ghi nhớ bất kỳ thao tác nào.
Hướng dẫn đăng ký gói cước V90X Viettel nhanh nhất
Hướng dẫn đăng ký gói cước V90X Viettel nhanh nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về gói V90X Viettel siêu hấp dẫn của nhà mạng Viettel cũng như cách đăng ký nhanh nhất. Chúc bạn thao tác đăng ký gói cước thành công và đừng quên theo dõi để cập nhật những gói khuyến mãi Viettel nhanh nhất nhé! 

Copyright: viettel.info.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *